Giới thiệu tác phẩm Văn Học khối lớp 7 - 8 tại Trường Việt Mỹ VASS
top of page

Giới thiệu tác phẩm Văn Học khối lớp 7 - 8 tại Trường Việt Mỹ VASS

Buổi sinh hoạt Chuyên đề của Môn Tiếng Anh

Sáng Tạo và Tự Tin: Giới thiệu tác phẩm Văn Học khối lớp 7 - 8!



Trau dồi ngôn ngữ qua rất nhiều hoạt động, giao tiếp , đàm thoại theo chủ đề, theo môn học giúp các em hứng thú và mang lại hiệu quả hơn, Một hoạt động nâng cao việc học ngôn ngữ đó là qua văn học, qua từng tác phẩm , ngoài việc làm quen việc đọc hiểu , cảm nhận , hóa thân vào nhân vật , hoàn cảnh .. các em còn tìm ra các giá trị nghệ thuật của văn viết .

Buổi thuyết trình sáng nay với không khí của cảm xúc- cảm xúc đã tràn ngập trong buổi thuyết trình sách văn học Anh của các bạn học sinh lớp 7 - 8! Những bài thuyết trình tuyệt vời không chỉ chứa đựng sự chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn là bức tranh sống động về tình yêu và đam mê với văn học Anh.

Các em không chỉ làm chủ nội dung, mà còn phát triển kỹ năng nghiên cứu và tổ chức thông tin, kỹ năng làm việc nhóm. Tự tin tỏa sáng trước đám đông không chỉ là một bước ngoặt quan trọng, mà còn là cơ hội để mỗi em tỏa ra vẻ đẹp riêng, đánh thức tiềm năng ẩn sau từng trang sách.



Buổi thuyết trình còn mang đến cơ hội cho các em chia sẻ suy nghĩ, ý kiến và cảm xúc cá nhân về những tác phẩm mình đã đọc. Văn học với các em trở nên thú vị hơn. Điều quan trọng nhất, buổi thuyết trình đã giúp cho các em nhận ra giá trị của việc đọc sách - không chỉ để học hỏi, làm đẹp tri thức mà còn để mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Vốn từ vựng được bổ sung, kỹ năng viết được rèn luyện thêm qua cách viết văn, những câu từ hay : Giá trị Nghệ thuật từ tác phẩm

Hy vọng rằng, những buổi đọc sách tiếp theo sẽ tiếp tục đem lại những trải nghiệm đáng nhớ, khuyến khích tình yêu với sách, với văn học và sự sáng tạo. Các con sẽ yêu thích hơn các tiết Literature của mình.

Hãy cùng nhau lan tỏa đam mê đọc sách và khám phá vô tận thế giới từ trang sách, bạn nhé!

10 lượt xem1 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page