GIAO LƯU VĂN HÓA CÙNG HỌC SINH NHẬT
top of page

GIAO LƯU VĂN HÓA CÙNG HỌC SINH NHẬT

Một trong các điều kiện để rèn luyện về ngôn ngữ đó chính là giao tiếp trực tiếp thường ngày với nhiều chủ đề khác nhau, với mong muốn đó, để tạo cơ hội cho học sinh giao lưu, kết bạn, tự tin giao tiếp sử dụng ngôn ngữ chung – Tiếng Anh, vào ngày 2/ 12/2022 học sinh Việt Mỹ VASS đã được chia sẻ văn hóa Việt - Nhật với trường Kasai Gaidai , cùng trường Kinya qua buổi giao lưu trực tuyến rất thú vị.


Qua buổi giao lưu, các em học sinh có dịp được làm quen, chia sẻ các thông tin về trường học, sở thích, giới thiệu văn hóa hai nước. Tuy còn một số hạn chế về kỹ thuật cũng như thời gian, nhưng học sinh hai bên đã có khởi đầu giao lưu thú vị, giúp các em học sinh có thêm động lực học ngoại ngữ chăm chỉ hơn.

Sau buổi giao lưu, các em học sinh Việt Mỹ đã rất vui và còn vui và phấn chấn hơn khi nhận được lời khen từ các thầy cô Nhật về sự gần gủi, tự tin và lưu loát trong giao tiếp. Hy vọng các em sẽ luôn giữ phong độ , bản lĩnh về giao tiếp, đồng thời có nhiều hứng thú để trau dồi Tiếng Anh ngày càng giỏi , xuất sắc để tiếp tục chia sẻ được nhiều đề tài hơn trong những buổi giao lưu tiếp theo.

Một số hình ảnh buổi giao lưu





































14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page