top of page

GIÁ TRỊ CỦA SỰ LAO ĐỘNG

Nhằm giúp học sinh hiểu được giá trị của sự lao động và tự tạo nên thành quả cho chính bản thân, với tuần 2 – Khóa hè Song ngữ 2024, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa tổ chức cho các em học sinh cấp Trung học thực hiện một chiếc túi xách handmade tại Công ty Tân Vũ Quyên vào ngày 20/06/2024 vừa qua.

Tại buổi học và thực hành này, các em được hướng dẫn làm nên một chiếc túi xách trẻ trung, hiện đại, phù hợp tuổi teen và có thể sử dụng cho đi học, đi chơi hay làm quà tặng… Các em được Hoa khôi Áo dài Việt Nam qua ảnh 2023, CEO Nguyễn Thy Thư cùng các anh chị công ty đã hướng dẫn quy trình làm nên một chiếc túi trên chất liệu cao cấp. Trong 3 giờ đồng hồ tỉ mỉ thực hiện nhiều công đoạn khác nhau, mỗi bạn đã có cho một một chiếc túi cực kỳ dễ thương để dành tặng cho mẹ hoặc tự thưởng cho bản thân. Từ những thành phẩm ấy, các em hiểu và trân quý giá trị lao động của mình và của mọi người xung quanh.

Sau buổi thực hành, các em được Nhà trường tổ chức chuyến đi đến Trung tâm thương mại Aeon Mall Canary Bình Dương để dùng bữa trưa, giải trí và mua sắm.












7 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page