top of page

Dụng cụ học tập vui chơi an toàn cho bé tại Trường Mầm non Việt Mỹ VASS

Đồ dùng học tập kém chất lượng và nỗi lo ảnh hưởng sức khỏe của bé

Mối nguy hại ảnh hưởng tới sức khỏe của bé mà ba mẹ vô tình không biết xuất phát từ chính suy nghĩ và sự lựa chọn tiêu dùng của bố mẹ. Thậm chí khi mua đồ còn bỏ qua bước xem xuất xứ, hạn sử dụng và những thành phần sản phẩm.

Những món vật dụng như bút, đất nặn, bút màu, vở… là những sản phẩm có chứa phẩm màu, mùi hương và được bày bán tràn lan với mức giá rẻ. Khi mới dùng những sản phẩm này, trẻ chưa có biểu hiện bệnh tật nhưng lâu dài, các chất độc hại sẽ ngấm qua da, hoặc đường miệng (do trẻ hay ngậm bút, thước…), gây ra bệnh tật không mong muốn.


Trường mầm non việt mỹ vass - trường mầm non gần đây - trường mầm non song ngữ

Bên cạnh nỗi lo chất lượng, nhiều ba mẹ còn quan tâm đến cả mẫu mã sản phẩm bởi vẻ ngoài đẹp đẽ, hút mắt sẽ tăng thêm niềm yêu thích, động lực giúp bé học tốt hơn. Nhưng để chọn được những đồ dùng vừa đẹp, vừa an toàn là điều không dễ dàng.

Thấu hiểu mối quan tâm của bố mẹ, VASS đã hợp tác cùng các đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu để cung cấp đồ dùng học tập, đồ chơi cho các bé. Hơn nữa, những hoạt động vệ sinh và kiểm tra chất lượng hàng ngày hay hàng tuần cũng được diễn ra thường xuyên cho toàn bộ hệ thống mầm non VASS. Cùng với sự tin tưởng các bậc phụ huynh, VASS đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, môi trường học tập an toàn để các bé có thể phát triển toàn diện và khỏe mạnh hơn. ---------------------------------------------------------- Hệ Thống Trường Mầm Non Việt Mỹ VASS - 𝐕𝐀𝐒𝐒 𝐊𝐢𝐧𝐝𝐞𝐫𝐠𝐚𝐫𝐭𝐞𝐧 Head Office: 07 Phạm Văn Hai, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0916.371.066 Email: info@vass.edu.vn

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page