CÔNG TÁC CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐẦU NĂM HỌC 2023-2024
top of page

CÔNG TÁC CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐẦU NĂM HỌC 2023-2024

Đã cập nhật: 12 thg 10, 2023

Là trường học, ngoài việc chú trọng chất lượng giáo dục – Dạy chữ, dạy người, Nhà trường luôn quan tâm đến sức khỏe đội ngũ Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên và tập thể Học sinh. Năm học 2023-2024 cũng không ngoại lệ, căn cứ theo kế hoạch hoạt động tháng 10, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa kết hợp với Phòng khám đa khoa Loukas để tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho tập thể CBGVNV và Học sinh của Trường vào ngày 09/10/2023 vừa qua trên tinh thần “Trách nhiệm-Tận tâm-Tận tụy-Tận tình”.

Vào đợt khám sức khỏe này, người lao động được thăm khám toàn diện từ khám thể trạng, xét nghiệm máu và nước tiểu, khám mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu, siêu âm tuyến giáp, chụp X-quang và khám nội tổng quát. Học sinh được thăm khám cân nặng, chiều cao, đo mạch, khám mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu và khám nội tổng quát.


Chương trình đã khép lại nhưng không khí phấn khởi, được khám sức khỏe như một niềm vui đầu ngày, nhiều tiếng cười thích thú, thoải mái của học trò, niềm an tâm của Thầy cô, của các anh chị Nhân viên khi biết rõ tình trạng sức khỏe để có kế hoạch can thiệp sớm, đảm bảo cho hoạt động giảng dạy và chăm sóc Học sinh được tốt nhất, giúp các em Học sinh mạnh khỏe, học tốt và tiếp tục chinh phục ước mơ.





















31 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page