CỰU HỌC SINH VASS NHẬN HỌC BỔNG 88.000 USD TỪ TOP TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT NEW YORK
top of page

CỰU HỌC SINH VASS NHẬN HỌC BỔNG 88.000 USD TỪ TOP TRƯỜNG ĐẠI HỌC TỐT NHẤT NEW YORK

Đã cập nhật: 29 thg 4, 2023

🧡 Trần Anh Khoa là một trong những cái tên được thầy cô và bạn bè ưu ái mỗi khi nhắc đến cậu học trò hiền lành, dễ mến cùng thành tích học tập đáng nể.

🧡 Khoa đã học tập, sinh hoạt và gắn bó tại VASS hơn 10 năm trước khi bản lĩnh một mình bước trên hành trình mới vươn ra thế giới. Những thành tích “khủng” mà Khoa đã đạt được khi học tập tại VASS:

👉 Đạt văn bằng ICAS - Tốt nghiệp Tiểu học Quốc tế do Đại học New South Wales cấp

👉 Đạt KET hạng Distinction (hạng xuất sắc nhất) khi học lớp 6

👉 Đạt PET với hạng Merit khi học lớp 7

👉 TOEFL Junior đạt điểm 870/900 khi học lớp 8

👉 Đạt Grade C kỳ thi FCE, Giải Nhất cuộc thi hùng biện Tiếng Anh VASS khi học lớp 9

👉 Đạt văn bằng IGCSE - Tốt nghiệp Trung học Quốc tế do Đại học Cambridge cấp.

👉 Đạt IELTS 7.0 khi là học sinh lớp 10


🧡 Năm lớp 11, gác lại những kỷ niệm đẹp thời học sinh tại Việt Nam, Khoa xuất sắc chinh phục học bổng du học Mỹ lên tới 76.000 USD (hơn 1.7 tỷ đồng) tại Oakwood Friends School - Trường xếp hạng A+ uy tín và lâu đời bậc nhất tại New York, Hoa Kỳ. Trong quá trình học tại Oakwood Friends School, em luôn cố gắng học tập, cống hiến, rèn luyện và đã trở thành học sinh ưu tú nhất trường, là đại diện hình ảnh học sinh trường để tuyển sinh khắp thế giới với 5000 brochure.



🧡 “Để có ngày hôm nay, tất cả cũng nhờ vào khả năng tiếng Anh, sự chủ động, cùng kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng hùng biện, kỹ năng lập kế hoạch mà em được rèn luyện và thực hành thường xuyên trong suốt quá trình học tập tại Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS là những hành trang quan trọng giúp em “chinh phục nước Mỹ” - Anh Khoa hào hứng.


🧡 Sau khoảng thời gian học tập và sinh sống tại Mỹ, Khoa đã tự nghiên cứu và nộp hồ sơ xin học bổng vào nhiều trường Đại học tại New York. Gần đây nhất, Khoa đã được một trong những trường Đại học tốt nhất của bang New York là Đại học Marymount Manhattan trao tặng học bổng trị giá 88,000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho chuyên ngành Tâm lý học. Hiện em vẫn đang chờ xác nhận trao học bổng từ các trường Đại học khác.


🧡 Khoa chia sẻ: “Em đã có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời tại VASS, chính Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS là nơi đã khơi gợi đam mê, mang đến rất nhiều cơ hội và tiếp thêm động lực giúp em theo đuổi ước mơ.”


🧡 Đó là những thành tựu xuất sắc cho hành trình dài nỗ lực và cố gắng của Khoa, và cũng là món quà ý nghĩa cho công lao dưỡng dạy của tất cả thầy cô tại VASS. Khoa xin dành sự biết ơn sâu sắc đến những thầy cô đã hướng dẫn, dìu dắt em trong khoảng thời gian em học tập tại VASS, đồng thời cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho Khoa có một môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại,... để em tập trung phát huy tối đa hết khả năng của mình.



✨ Nhiều năm qua, Hệ thống trường Việt Mỹ luôn có nhiều học sinh đạt thành tích cao tại các cuộc thi cấp Quốc gia, Quốc tế và nhận được bằng khen của Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM trong thành tích dạy và học tốt.


✨ Với tiêu chí “Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1”, Hệ thống Trường Việt Mỹ cam kết đào tạo những thế hệ học sinh tự tin, năng động, sáng tạo; chú trọng rèn luyện nhân cách và phát huy những tiềm năng của từng học sinh giúp các em phát triển toàn diện trí dục, đức dục, mỹ dục và thể dục để vươn tầm quốc tế sánh vai cùng các cường quốc năm châu.


57 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page