top of page

CLB TIẾNG ANH - HOW TO SAY WITH YOUR FRIENDS WHEN THEY ARE SHY?

Đã cập nhật: 26 thg 11, 2022

Tiếp tục triển khai các hoạt động tăng cường kỹ năng giao tiếp, phản ứng nhạy bén trong các hoạt động học tập và thực hành Tiếng Anh tại trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa, câu lạc bộ Tiếng Anh tháng 11 với chủ đề “Làm thế nào để giúp bạn mình cảm thấy tự tin hơn? (How to say with your friends when they are shy?)” dành cho học sinh cấp Tiểu học được tổ chức vào ngày 21.11.2022 tại Hội trường.


Chương trình được khởi động với phần warm-up bằng các câu hỏi gợi ý, giúp học sinh suy nghĩ và đoán chủ đề sẽ thực hiện. Tiếp đến, các em được xem một đoạn video ngắn, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc về lòng trung thành và bản lĩnh của một chú chó nhỏ. Nhờ lòng trung thành, chú chó đã thay đổi bản thân từ nhát gan, hay lo sợ, chú đã vượt qua nguy hiểm và giúp cho chủ nhân thoát nạn. Nhờ vậy, chú chó đã trở nên dũng cảm và tự tin hơn.


Sau khi xem video, các em học sinh còn được tham gia trò chơi nhỏ giúp tóm lượt nội dung chính của câu chuyện bằng Tiếng Anh. Đặc biệt là, thông qua câu chuyện, các em rút ra được bài học cho bản thân, động viên tinh thần cho bạn bè khi gặp khó khăn hay ngần ngại.


Cuối cùng, ba phần thưởng đặc biệt đã có chủ nhận, được Ban Giám hiệu trao cho các em học sinh nhờ ghi nhớ rất nhanh các khẩu ngữ như: Never give up, Keep going, I believe in you, You can do it và Try your best.













38 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page