CLB TIẾNG ANH - AN TOÀN GIAO THÔNG
top of page

CLB TIẾNG ANH - AN TOÀN GIAO THÔNG

Đến với Câu lạc bộ Tiếng Anh định kỳ của tháng 3, với mục đích tạo sân chơi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh như một cách giao tiếp hằng ngày, giúp Học sinh có thêm kiến thức cơ bản về một số biển báo giao thông và biết cách đi đường an toàn khi gặp các biển báo giao thông…, chính vì vậy, vào buổi lễ chào cờ ngày 27/03/2023 vừa qua tại Hội trường, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cộng Hòa đã tổ chức Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “An toàn giao thông” dành cho Học sinh cấp Tiểu học do thầy Joerg Puls, Giáo viên nước ngoài và cô Lê Thị Huyền Minh, cô Bùi Quỳnh Chi, Giáo viên Phòng ESL phụ trách thực hiện.


Mở đầu chương trình, các bạn nhỏ được khởi động bằng một video về an toàn giao thông, được kiểm tra việc ghi nhớ thông tin từ video qua hoạt động trả lời câu hỏi và đoán chủ đề qua 4 bức tranh ẩn dưới 4 câu hỏi. Chương trình được tiếp nối với phần giới thiệu tên gọi của 9 biển báo giao thông. Qua đó, các em được thầy cô kiểm tra việc tiếp thu qua hoạt động nhìn hình đọc tên biển báo và trả lời 4 câu hỏi trắc nghiệm để nhận thẻ quà. Hơn nữa, các em còn được chia đội, chia hai vòng để tranh tài ghép lại biển báo hoàn chỉnh, gọi đúng tên để dành chiến thắng.


Buổi học được khép lại với không khí sinh hoạt vô cùng hào hứng, thú vị và nâng cao khả năng, tinh thần làm việc nhóm của các em Học sinh. Đặc biệt, hiệu quả thiết thực mang lại vẫn là những kiến thức, kỹ năng về giao thông để đảm bảo các em được an toàn khi lưu thông trên đường cùng cha mẹ và người thân.





















35 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page