CHÚC MỪNG IDP KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI
top of page

CHÚC MỪNG IDP KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG MỚI

Là đối tác nhiều năm của Tập đoàn Giáo dục IDP trong việc tư vấn du học và các kỳ thi IELTS cho Học sinh VASS, để chúc mừng khai Văn phòng Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình, vào ngày 10/10/2023 vừa qua, đại diện Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa, ThS.Nguyễn Thanh Mai, Thành viên Hội đồng quản trị - Hiệu trưởng cùng ThS.Lê Thị Tuyết Phương, Phó Hiệu trưởng Chương trình Tiếng Anh đã đến tham dự và chúc mừng sự phát triển của IDP trong việc đầu tư cơ sở vật chất đảm bảo cho việc tổ chức các kỳ thi IELTS hay đáp ứng nhu cầu tư vấn du học ngày càng tăng.

Hơn nữa, đây cũng là buổi trãi nghiệm thực tế các phòng học, phòng thi, tương tác với các thiết bị hổ trợ thi... dành cho các thí sinh đối với các đối tác và các vị khách quý của IDP Education.

Được biết, đây là văn phòng IDP thứ 4 tại TP.Hồ Chí Minh và là văn phòng thứ 12 trên toàn quốc với mô hình giải pháp toàn diện bao gồm hoạt động đào tạo tiếng Anh du học và luyện thi, tổ chức thi IELTS, và tư vấn du học IDP với trang thiết bị hiện đại phục phục cho công tác đào tạo, luyện thi, tổ chức thi IELTS trên máy tính hay trên giấy và tư vấn du học hiệu quả nhằm lan tỏa giá trị mới của giáo dục.












17 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page