CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
top of page

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhân dịp lễ tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 lần thứ 19 , Trường Mầm Non Việt Mỹ VASS xin được gửi lời cám ơn chân thành đến toàn thể Quý thầy cô giáo VASS nói riêng và toàn thể giáo viên trong ngành giáo dục nói chung - luôn tràn đầy năng lượng, và giữ vững sự nhiệt huyết và tinh thần yêu nghề để có thể đồng hành cùng các con trên con đường phát triển toàn diện và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.


Trường mầm non việt mỹ vass chào mừng ngày nhà giáo việt nam

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Mầm non Việt Mỹ VASS đã tổ chức thành công buổi diễn văn nghệ chào mừng và vinh danh thầy cô đã luôn dìu dắt các con phát triển hơn từng ngày.



Có lẽ, lòng biết ơn và lời tri ân chân thành không chỉ thể hiện qua những bông hoa tươi thắm và tiết mục văn nghệ sôi nổi, mà đơn giản là những cái ôm thật chặt và nụ cười rạng ngời của các con dành cho thầy cô cũng nói lên được tất cả những điều đó. VASS tin rằng, với phương châm lấy chất lượng làm nòng cốt, sẽ giúp các con tự tin hơn và phát triển toàn diện hơn qua từng ngày để các con có thể góp phần xây dựng một đất nước giàu đẹp, vững bền.

-------------------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Trường Mầm non Việt Mỹ VASS

Hotline: (028) 3845 9111

Email: info@vass.edu.vn

------------------------------------------------------------------

CS1: Số 7 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình

CS2: 2.2-2.3 Phan Xích Long, phường 3, Quận Bình Thạnh

CS3: Số 4 Đường 1C, KDC Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page