CHÀO HÈ TẠI AMAZING BAY
top of page

CHÀO HÈ TẠI AMAZING BAY

Để chuẩn bị cho một năm học kết thúc mỹ mãn với nhiều thành tích vượt trội của Học sinh, chính vì vậy, vào ngày 17/5/2024 vừa qua, Trường TH, THCS, THPT Việt Mỹ VASS - Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức cho Học sinh cấp Tiểu học vui chơi tại Khu du lịch Sơn Tiên - Vịnh Kỳ Diệu, The Amazing Bay với 5 kỷ lục Việt Nam ấn tượng (Công viên nước lớn nhất, Biển nhân tạo lớn nhất, Sóng nhân tạo cao nhất, Dòng Sông Kỳ Diệu dài nhất, Màn hình Led ngoài trời lớn nhất).

Tại đây, các em đã được dâng hương tại Đền thờ Ngũ hành Thánh Mẫu Sơn Tiên, tham quan toàn Khu du lịch Sơn Tiên bằng xe lửa, thỏa sức vùng vẫy dưới làn nước mát trong tại công viên nước và trải nghiệm biển sóng thần… với cảm giác phấn khích và vô cùng thích thú trên những chiếc phao trôi nổi trên con sông kỳ diệu, những chiếc ván trượt ống đủ sắc màu… bên bè bạn với những tiếng cười giòn tan, xóa đi cái năng gay gắt của đầu hè, của không khí nóng bức và oi ả.

Khép lại chuyến trải nghiệm tuyệt vời này, đoàn xe lăn bánh về lại trường, khép lại một năm học thành công. Hơn thế nữa, các em sẽ cùng nhau chào đón khóa hè VASS hấp dẫn và mới lạ với chủ đề “Khám phá giá trị bản thân” vào ngày 10/6/2024 sắp tới.

















 

 

19 lượt xem0 bình luận
  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram
  • Logo-Zalo-Arc
  • png-transparent-messenger-facebook-messenger-messenger-logo-social-media-icon-thumbnail (1
bottom of page