CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH THÁNG 2/2023
top of page

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH THÁNG 2/2023

Tiếp nối các buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh định kỳ dành cho Học sinh cấp Tiểu học, ngày 20/02,2023 vừa qua, tại Hội trường, Phòng Tiếng Anh – Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức sinh hoạt chủ đề “What should you do to keep your classroom tiny and clean?” (Bạn làm gì để giữ gìn lớp học sạch sẽ, ngăn nắp?).


Câu lạc bộ được khởi động hào hứng, sôi nổi với phần vấn đáp về các hoạt động hàng ngày tại lớp và cách giữ gìn chỗ ngồi học của mình sạch sẽ; Học sinh các lớp được chia hai đội tham gia trò chơi phản ứng nhanh đi tìm đồ vật để tranh giải “nhanh tay, lẹ mắt”. Bước vào nội dung chính, các em được xem phim giới thiệu các việc cần làm để luôn giữ gìn lớp học ngăn nắp, gọn gàng và được kiểm tra lại phần ghi nhớ bằng các câu hỏi trắc nghiệm đạt hiệu quả cao.


Cuối cùng, thông qua câu lạc bộ học tập, Nhà trường mong rằng, khi các em trở về lớp sẽ tiếp tục thực hiện những cách thức đã học để giữ gìn trường lớp luôn sạch đẹp và để mỗi ngày đến trường là một ngày vui.










31 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page