CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 8/3
top of page

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 8/3


Cùng hòa chung niềm vui của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại nhiều quốc gia trên thế giới, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS – Cơ sở Cộng Hòa đã tổ chức các hoạt động sôi nổi để các em Học sinh có cơ hội bày tỏ tình thương yêu, niềm kính trọng đối với các bà, các mẹ, các chị… như làm bánh phục linh, làm thiệp điện tử để tặng những người phụ nữ yêu thương.


Đối với Học sinh cấp Tiểu học, được vào bếp là một trong những sở thích làm các món ăn bằng chính công sức lao động của mình. Vào đúng ngày 8/3 năm nay, các em được các cô giáo hướng dẫn làm bánh phục linh, một trong những món bánh dân gian lâu đời nổi tiếng và an toàn bởi màu sắc những chiếc bánh làm từ màu lá dứa, củ dền và hoa đậu biếc để tặng cho người phụ nữ đặc biệt nhất.


Riêng Học sinh cấp Trung học, với nền tảng Tin học có sẵn, các em thoải mái sáng tạo ra những chiếc thiệp thật đẹp mắt cùng những hình ảnh đáng yêu, lời chúc, lời thơ… thân thương để làm nên những món quà tinh thần thật đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ mà các em yêu quý.


Có một điều chắc chắn rằng, khi các bà, các mẹ, các cô… nhận được hộp bánh phục linh thơm ngon, hấp dẫn hay những tấm thiệp kèm những lời chúc ý nghĩa do chính các em tự suy nghĩ và thực hiện sẽ vô cùng hạnh phúc bởi đó là những món quà vô giá và tuyệt vời nhất.



















30 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
  • Facebook
  • Youtube
  • Instagram
  • Logo-Zalo-Arc
  • png-transparent-messenger-facebook-messenger-messenger-logo-social-media-icon-thumbnail (1
bottom of page