BÀI VIẾT PRACTICAL LIFE THÁNG 11
top of page

BÀI VIẾT PRACTICAL LIFE THÁNG 11

Với mục đích giúp các bé yêu thích các buổi học ngôn ngữ , tiếp nhận kiến thức tự nhiên, nhớ lâu và nhẹ nhàng trong các tiết học trên lớp, tại Mầm Non Việt Mỹ -VASS luôn chú trọng việc lựa chọn phương pháp, hình thức tổ chức sao cho các bé hào hứng tham gia, say mê cùng học với thầy cô và bạn bè.


Bằng các hoạt động kích ứng giác quan như thị giác, thính giác, xúc giác,… những tiết học Practical Life và Sensorial của các giáo viên nước ngoài luôn đạt hiệu quả cao trong việc giúp các bé làm quen với thế giới quan và học ngôn ngữ. Trong các tiết dạy, nội dung được thay đổi làm mới liên tục từ phương pháp đến trò chơi và cả đồ dùng dạy học, các tiết học cùng cô Vivien và cô Caryl đã luôn làm tăng tính tò mò và thu hút sự quan tâm của các bé.


Trong tháng 11 này, các bé đã được học các kỹ năng thú vị như “How To Hang Laundry”, “Constructive Triangles”, “Unshelling Eggs”, “Montessori Geometric Sticks”, “Sifting, Stirring, Whisking Dry and Liquid Ingredients”, “Animal Tape Rescue”, “Feeding”, “Transfer Activities”, “Spooning activities”. Các kiến thức kỹ năng, từ ngữ, khả năng giao tiếp được các bé trau dồi và tiếp nhận rất tự nhiên đầy hứng thú.


Mời ba mẹ cùng xem lại một số khoảnh khắc đáng yêu của các con nhé!






















































14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page