TIỆC CHIA TAY HỌC SINH LỚP 12
top of page

TIỆC CHIA TAY HỌC SINH LỚP 12

Đã cập nhật: 6 thg 7, 2022

Nhằm động viên học sinh lớp 12 tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2022 đạt kết quả tốt nhất, Trường TH,THCS,THPT Việt Mỹ VASS đã tổ chức buổi tiệc chia tay giữa Thầy/Cô và các em học sinh trong không khí ấm áp, thân mật và vui tươi.

Cô Hiệu Trưởng – Ths. Nguyễn Thanh Mai.

Chương trình được diễn ra với lời tâm sự, chia sẻ chân tình về tình cảm thầy trò trong suốt quãng thời gian dài vừa qua, lời chúc các sĩ tử sức khỏe tốt để đạt được nguyện vọng vào các Trường Đại học của Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thanh Mai. Tiếp nối chương trình, đại diện học sinh 12, em Nguyễn Thị Thùy Chinh đã phát biểu tri ân thầy cô với 12 năm trưởng thành tại VASS. Ngoài ra, các tiết mục giao lưu văn nghệ của thầy trò thật sôi động, hào hứng và ấn tượng đã diễn ra cùng bữa tiệc với nhiều món ngon, hấp dẫn và an toàn.


em Nguyễn Thị Thùy Chinh phát biểu tri ân Thầy Cô với 12 năm trưởng thành tại VASS.

Chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô




Cuối cùng, buổi tiệc chia tay cũng đã khép lại, chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đẹp khó quên của các em học sinh về những tháng ngày học tập và rèn luyện tại đây. Hơn nữa, sự cố gắng của các em của hôm qua, hôm nay và trong những ngày thi quan trọng sắp tới sẽ góp phần rạng danh thành tích 100% học sinh đậu tốt nghiệp Trung học phổ thông và Đại học trong suốt 17 năm liên tục của VASS.



bữa tiệc với nhiều món ngon, hấp dẫn và an toàn tại VASS.


262 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page